Thông tin Hàn Quốc: Gà rán và bia rất hợp với món ăn nhẹ rất hợp với nhau !

Gà rán và bia thích hợp với món ăn nhẹ! ~ Các loại gà rán Hàn Quốc ~

Xin chào ~!  

Món ăn nhẹ của Hàn Quốc !
Hôm nay tôi sẽ giới thiệu về mấy món " Gà rán " tiêu biểu của Hàn Quốc.
Đưa hàng món ăn nhẹ Hàn Quốc, tức có rất nhiều cửa hàng ở Hàn Quốc có văn hóa đưa hàng từ tối đến sáng.
 Thức ăn nhẹ tiêu biểu có rất nhiều nhưng có câu nói một mình cũng có thể ăn hết 1 con gà ! Món ăn nhẹ được yêu thích nhất chính là món gà rán.
 Gần đây có rất nhiệu loại gà rán.
Vậy, tôi sẽ giới thiệu thứ tự về món ăn gà rán được người Hàn Quốc hay gọi nhất. 



Món gà rán dầu Olive hãng BBQ 
Ở Hàn Quốc món gà này đứng số 1
 Giá 18.000 won.
Món gà rán bằng dầu Olive được yêu thích nhất vì nó rất ngon!
Nếu bạn muốn ăn những món gà rán cơ bản nhất tôi sẽ giới thiệu ở dưới đây



 Gà rán hãng BHC

Món gà rán hãng BHC đứng thứ 2

Giá 17.000 won. Hiện nay là món ăn được ưu chuộng nhất Hàn Quốc !
Món này được rắc bột bơ lên trên, mặc dù hơi mặn nhưng có món sôt sữa chua tự chế!
Nếu chấm vào sốt đó thì sẽ cảm nhận thấy vị ngọt của bơ 
Đây là món gà rán mà tôi thích nhất !~
Nếu các bạn tới Hàn Quốc các bạn ăn thử một lần nhé 


 Gà rán ớt giòn hãng Goobine, & Sườn thiên hoàng

Đứng thứ 3 là món gà rán ớt Goobine

Món gà này vừa giòn lại có vị hơi cay vừa phải.
 Món sốt chấm có 2 loại, sốt ngọt và sốt hơi cay ! Nếu chấm gà vào nước sốt này thì bạn sẽ cảm thấy ngon hơn
Và đứng hàng thứ 4 là món Sườn thiên hoàng.
Giá 17.000 won




Món gà này có vị ngọt nên từ trẻ cho tới gia ai ai cũng có thể thưởng thức.
Hoặc. Món gà này rất hợp với ăn cơm nên sau khi ăn hết gà rồi có nhiều người lấy cơm trộn với  nước sốt còn lại .

Ban đầu tôi không hiểu sao mọi người lại trộn cơm với nước sốt , nhưng nếu ăn thử thì bạn cũng sẽ ngạc nhiên về vị ngon của nó !


Khi nào bạn muốn ăn món gà ngọt hãy thử trộn ăn thử nhé ~ 


Món gà rán tẩm gia vị Chongga
Là món gà rán đứng thứ 5

Giá 18.000 won.

Món gà rán tẩm sốt là cho nước sốt ngọt vào gà rán giòn, sau đó giải một lần bơ lên trên, ăn rất ngon!
 Tôi khuyên khi nào bạn muốn ăn món cay cay ngọt ngọt thì gọi món này nhé.
 Tôi đã giới thiệu tuần tự 5 loại gà rán rồi. Bạn thấy thế nào?
 Ngoài những món gà này ra thì còn rất nhiều món gà rán ngon khác nữa.
Khi các bạn tới Hàn Quốc hãy thưởng thức thủ món gà rán mà tôi đã giới thiệu nhé! 



Hotline: +82 10 - 8940 - 2401(tư vấn viên người Việt)
Zalo/ Viber : +82 10 - 8940 - 2401
Website: http://vienthammybraun.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/HappygirlBraun/
Instagram: https://www.instagram.com/braun.benhvienthammyhanquoc/
Blog: https://braunpsvietnam.blogspot.com/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCWGv4os-bkq8GbqbPdcPnKw
Địa chỉ bệnh viện: Cửa số 4, ga apgujeong, đường tàu số 3 / 857, Nonhyeon-ro, Gangnam-gu, Seoul, Republic

Nhận xét

Bài đăng phổ biến