Thành phố Busan có 3 lý do đặc biệt

xin chào tất cả mọi người ~
Chúng tôi là viện thẩm mỹ Braun!!





Thành phố Busan có 3 lý do đặc biệt
Busan Thành phố biển có khả năng về tất cả như Mua sắm, Đồ ăn, Du lịch
Busan là thành phố to đứng thứ 2 sau Seoul của Hàn Quốc.




Busan có dân số đông đảo nhờ kinh doanh, cơ sở hạ tầng chẳng khác gì thủ đô Seoul, ngoài ra có những địa điểm du lịch đa dạng nên cũng là nơi mà du khách nước ngoài tìm đến rất nhiều.
Lý do thứ nhất, Món ăn
Busan là thành phố biển nên bạn có thể dễ dàng tiếp cận được các món ăn hải sản ngon và đa dạng!




Đặc biệt nổi tiếng là bạn có thể vừa ngắm cảnh biển vừa thưởng thức món hải sản tươi sống vừa được bắt ở biển về, đó chính là một trong ưu điểm hay nhất ở Busan.





Không những vậy mà bạn có thể thưởng thức món ăn khó có thể thưởng thức ở siêu thị lớn hay nhà hàng ở ngoài đường phố đồ ăn. 




Ở trong ngõ phố bán đồ ăn bạn có thể thưởng thức món ăn nhẹ như chả cá xiên que, bánh mùi quế đầy hạt tiêu biểu thành phố Busan mà không dễ dàng tìm mua ở nơi khác !






Làng văn hóa Gamcheon là nơi chiến tranh của rất nhiều tị nạn năm 1950. Mặc dù được xem như là một làng lạc hậu lâu đời nhất Busan nhưng thông qua việc tái sinh đô thị mà rất nhiều nhà văn hóa nghệ thuật đã thay đổi nghệ thuật đặc sắc của mỗi ngôi làng Gamcheon. Từ đó là một địa điểm du lịch danh tiếng được yêu thích, hằng năm có khoảng gần 2 triệu du khách tới thăm 




Ngôi làng Gamcheon mang màu sắc sơn rực rỡ có biệt danh là đảo san hô của Hàn Quốc.



Bạn có thể ngắm các tác phẩm nghệ thuật kiểu mẫu đa dạng ở giữa các con hẻm Vừa ngắm cảnh biển thơ mộng và phong cảnh phấn màu của làng Gamcheon thật phù hợp.
Ngoài ra chỉ có làng Gamcheon có phòng hướng dẫn về giao thông, trải nghiệm văn hóa, bảo quản đồ và có thể dễ dàng nhận được những thông tin bổ ích, hơn nữa nếu bạn nên kế hoạch trước thì sẽ không mất nhiều thời gian!
3. [Haeundae] Bãi tắm và phố phim.
Haeundae của Busan là khu vực nổi tiếng đến nỗi khả năng tiếp cận rất thuận tiện,bạn có thể sử dụng phương tiện giao thông như xe buyt hay tàu điện ngầm
Bạn có thể thưởng thức đa dạng như đồ ăn, ngắm cảnh,.mua sắm của những thương nhân




Đặc biệt, bãi biển Haeundae không thể tách với Haeundae được vì là một trong biểu tượng tiêu biểu.




Vào mùa hè bãi biển được du khách tới nhiều nhất so với địa điểm khác trong nước! Bạn không cần phải đi bộ nhiều bạn có thể sử dụng giao thông công cộng chỉ mất mấy phút bạn có thể tìm thấy khu nghỉ dưỡng mùa hè và khu kinh doanh đa dạng. Tôi khuyên bạn đi tới bãi biển Haeundae !đặc biệt bạn không cần phải suy nghĩ về nơi nghỉ vì gần đó có đa dạng khách sạn giá phải chăng, khách sạn Luxury, khách sạn 5 sao, khách sạn thương mại vv...vv
Biểu tượng khác nữa chính là phố phim Marine City! Bên trái phố phim là một trong phố giầu nhất thành phố Busan, bên phải là một quảng trường có cây cầu Gwangan đẹp tuyệt vời.

Bạn vừa thưởng thức phong cách mới bên trái đồng thời bên phải có thể đi bộ ngắm biển trên cây cầu tuyệt đẹp, nơi này có những hình ảnh kỷ niệm những diễn viên và phim nổi tiếng trong và ngoài nước. Là một phố có  thể vui chơ không phân biệt già trẻ lớn bé, bạn có thể ngắm những điêu khắc diễn viên trong phim nổi tiếng như người nhện và những bàn tay in của họ. Đặc biệt là một phố tổ chức trao giải phim quốc tế nữa, hy vọng bạn sẽ cảm nhận được đó là một thành phố phim tuyệt vời nhất.



Hotline: +82 10 - 8940 - 2401(tư vấn viên người Việt)
Zalo/ Viber : +82 10 - 8940 - 2401
Website: http://vienthammybraun.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/HappygirlBraun/
Instagram: https://www.instagram.com/braun.benhvienthammyhanquoc/
Blog: https://braunpsvietnam.blogspot.com/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCWGv4os-bkq8GbqbPdcPnKw

Địa chỉ bệnh viện: Cửa số 4, ga apgujeong, đường tàu số 3 / 857, Nonhyeon-ro, Gangnam-gu, Seoul, Republic


Nhận xét

Bài đăng phổ biến