Thăm tháp Lotte 2 vị trí ở ga Jamsil


Xin Chào ~~
Chúng tôi là Viện Thẩm Mỹ Braun

Lần này tôi muốn giới thiệu về nơi mua sắm ở trong Lotte world thứ 2 ở ga Jamsil.
Lotte World là một công viên trong nhà giải trí lớn nhất ở Hàn Quốc, đúng chỉ có một Lotte World Tower. ở ga Jamsil thôi.







Nhưng!
2 năm trước, năm 2017 ngay cạnh công viên Lotte Wolrd đã xây dựng nên một Lotte World 2 cao nhất~~ cao đứng thứ 3 trong các nước Asia, và cao thứ 5 trên toàn thế giới hhhhhhhhh 
Chắc các bạn cũng biết vì tòa nhà được xây dựng cách đây 2 năm trước, và tôi nghĩ cũng có bạn tới thăm rồi nhưng.....

Nhưng có lẽ có bạn chưa tới, nên vì những bạn này tôi sẽ giới thiệu đơn giản về Lotte 2 cho bạn nào chưa biết folow me ~ 






Lotte World Tower & Mall nằm trong một nhà ga dễ dàng tiếp cận thông qua các tuyến tàu điện ngầm 2 và 8.
Ở lối vào tầng hầm thì tháp và ga tàu điện ngầm được kết nối với nhau thế này,bản đồ hướng dẫn bên trong tòa tháp đã được cài đặt, do vậy bạn rất dễ dàng để tìm xuống tầng hầm






Tôi đã đi tuyến tàu số 8 và thông qua đường hầm rồi đi vào trong Tower.
Ngay khi bước chân vào bạn sẽ nhìn thấy Totoro “Nước cộng hòa Totori”!!
Tôi bị lôi cuốn không còn để ý đến những cái khác;;;
(Tôi muốn mua 1chiếc đèn Kaonasi hhhhh)






Ở trong Lotte World Tower có rất rất nhiều quán ăn, mua sắm và đồ để ngắm rất đa dạng.
Đi tuốt ~~~ vào bên trong có một thủy cung lớn nhất Seoul~
(Thật đáng tiếc tôi chỉ chụp hình ảnh lối vào còn tôi không vào;;😉)







Nếu bạn vào trong thủy cung một chút nữa thì bạn có thể nhìn thấy toàn phong cảnh đêm của thành phố Seoul về đêm, bằng kính viễn vọng SEOUL SKY.
Vì tìm đường vào hơi khó so với tưởng tượng nên nhất định bạn hãy tới phòng hướng dẫn gần nhất để hỏi thì sẽ tốt hơn hhhhh;;;
Phí đi lên coi kính viễn vọng là 27.000 won ! Bạn tham khảo nhé~






Và đây là phòng trải nghiệm thể thao 




Bạn có thể cảm nhận được thời đại 7080 của Hàn Quốc!
Nếu bạn đến đây, bạn có thể thấy cây cầu thay đổi theo mùa -
Đường hoa Sky.
Và bạn có thể xem kịch, âm nhạc trong rạp chiếu phim hay, trong đây còn có những cửa hàng miễn thuế và khách sạn dành cho du khách, có những shop & nhiều loại thương hiệu khác nhau !
Có thể gọi đây là trung tâm văn hóa tổng hợp, vì có rất nhiều thứ mà tôi không thể giới thiệu hết. Nhưng thật sự có rất nhiều điều điều thú vị , do vậy tôi đã giới thiệu cho các bạn !! 



Hotline: +82 10 - 8940 - 2401(tư vấn viên người Việt)
Zalo/ Viber : +82 10 - 8940 - 2401
Website: http://vienthammybraun.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/HappygirlBraun/
Instagram: https://www.instagram.com/braun.benhvienthammyhanquoc/
Blog: https://braunpsvietnam.blogspot.com/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCWGv4os-bkq8GbqbPdcPnKw
Địa chỉ bệnh viện: Cửa số 4, ga apgujeong, đường tàu số 3 / 857, Nonhyeon-ro, Gangnam-gu, Seoul, Republic


Nhận xét

Bài đăng phổ biến