Những nơi đẹp nhất seoul

Xin chào các bạn ~~
Chúng tôi là viện thẩm mỹ Braun !!

Đợt này tôi định giới thiệu Namsan Tower mà tôi đã dẫn bạn người nước ngoài tới thăm.
Có lẽ Namsan Tower rất nổi tiếng với người nước ngoài ~ Bạn tôi muốn tới thăm nên tôi đã đi cùng đến Namsan Tower




Đây là lối vào nhưng cũng là con đường bạn phải quyết định đi bộ hay đi bằng cáp treo. Tôi và bạn tôi quyết định đi cáp treo ^^ nhưng tôi cũng khuyên bạn vừa tản bộ vừa leo lên cũng rất hay ~






Bạn đi bộ lên hay bạn đi bằng cáp treo lên thì cuối cùng bạn cũng nhìn thấy phong cảnh đêm Seoul đẹp như vậy!
Đẹp đúng không các bạn? Tôi biết Seoul đẹp như vậy cũng nhờ đi đến Namsan Tower ^^




Bạn có thể nhìn thấy tháp Namsan như thế này!
Có lẽ tôi không biết chụp ảnh vì hình ảnh thực tế còn đẹp hơn vậy rất nhiều ~~~





Và các đôi yêu nhau và những cặp bạn bè đã lưu giữ tình cảm bằng việc khóa rất nhiều khóa ở đây~ tôi mong tất cả những bạn có khóa ở đây không chia tay mà mãi mãi bên nhau thì tốt biết mấy.
Tôi và bạn tôi cũng định thử nhưng quá nhiều khóa làm cho tôi cảm thấy hơi ghê(?) nên đã từ bỏ ý định hhhhh 


Và một bên cầu thang đi xuống có quầy bán đồ lưu niệm rất nhiều!
Có nhiều đồ rất xinh và đáng yêu, mặc dù không mua nhưng chúng tôi đã đi ngắm rất nhiều. hahaha Giá như trong ví có nhiều tiền..... 





Cảnh đêm thật sự đẹp nên tôi đưa thêm một hình nữa hihi!
Bạn người nước ngoài cứ nói hoài phong cảnh Seoul Beautiful. Hhh tự dưng thấy tự hào hh
Nói chung là nhìn phong cảnh Seoul về đêm rất đẹp. 





Tôi đã chụp cảnh này khi đi bộ xuống, khi đi bộ nhìn thấy rõ những phong cảnh mà lúc đi bằng cáp nhìn thấy qua loa ~~~ do vậy tâm trạng thật vui hhhhhh vì có sự thu hút khác với cáp treo !
Hi khi đi bộ xuống tôi tự nghĩ nếu con đường này cho tôi leo lên thì chắc tôi sẽ không thể leo được.hhhhhhhhhh..

 Bạn đã cùng tôi thăm Namsan Tower bạn cảm thấy thế nào?
Nếu bạn chưa đi tháp Namsan tôi khuyên bạn hãy tới một lần nhé hhh
Theo cá nhân tôi thì đi vào buổi tối hơn là ban ngày ~ vì tất cả các ảnh đèn đã bật sáng nên cảnh đêm rất thơ mộng..
Dường như là một địa điểm quá đẹp dù bạn đi cùng bạn, hay người yêu đều rất tuyệt~
Tôi khuyên các bạn khi đi thì vào buổi tối, đi lên tháp Namsan thì đi cáp, đi xuống thì đi bộ ~~ tạm biệt nhé~ hẹn gặp lại các bạn trong bài sau ~~~



Hotline: +82 10 - 8940 - 2401(tư vấn viên người Việt)
Zalo/ Viber : +82 10 - 8940 - 2401
Website: http://vienthammybraun.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/HappygirlBraun/
Instagram: https://www.instagram.com/braun.benhvienthammyhanquoc/
Blog: https://braunpsvietnam.blogspot.com/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCWGv4os-bkq8GbqbPdcPnKw
Địa chỉ bệnh viện: Cửa số 4, ga apgujeong, đường tàu số 3 / 857, Nonhyeon-ro, Gangnam-gu, Seoul, Republic

Nhận xét

Bài đăng phổ biến