Bạn có biết ở Hàn Quốc món ăn hải sản rất nổi tiếng không?

Bạn có biết ở Hàn Quốc món ăn hải sản rất nổi tiếng không?

Bạn nào ăn cá nước ngọt quen rồi khi đến Hàn Quốc thích nghi với đồ hải sản của Hàn Quốc hơi vất vả, nhưng ăn một thời gian bạn sẽ thấy thích món hải sản bắt từ biển về hơn.
Nếu bạn là người thích đồ ăn hải sản??????  thì nhất định bạn sẽ không thể nào không biết địa chỉ này. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về chợ hải sản, đó chính là chợ hải sản Noryangjin!
Vị trí của chợ ở 674 Nodeun-ro Dongjak-gu, Seoul.
Mặc dù thời gian có muộn đi chăng nữa thì bạn vẫn có thể mua về hay ăn ở đó được



Lần này tôi có người bạn tới Hàn Quốc chơi nói muốn ăn gỏi hải sản nổi tiếng của Hàn, mặc dù đã 10 giờ đêm rồi nhưng chúng tôi vẫn tới chợ hải sản Noryangjin kkkkk chúng tôi nghĩ đi muộn vậy chỉ mất công nhưng .... kkkkk rất may là vẫn còn đang bán hàng, Cũng có nhiều cửa hàng đóng cửa nhưng cũng có những cửa hàng bán thâu đêm





Ở chợ này không có hải sản nào mà không có.
Bạn tôi thích ăn gỏi tôm hùm nên chúng tôi mua một con tôm,và bào ngư và tốt cho sức khỏe, và hai loại ngao khác nữa.kkkkkkk
Bạn thấy tôm hùm có to không? 




Thời gian muộn rồi mà nấu ăn ở nhà thì thấy phiền phức đúng không?? hhhh
Người bán hàng đã hướng dẫn chúng tôi lên quán ăn ở tầng 2 để chế biến món ăn, khi lên tầng 2 bạn có thể sử dụng cầu thang máy, nhưng nếu đi cầu thang cuốn thì bạn có thể sẽ nhìn thấy toàn cảnh chợ hải sản ở dưới tầng một như vậy. ^6^
Đây là hình tôi chụp khi đi lên tầng 2 bằng cầu thang cuốn.





Ở trên tầng 2 cũng vậy một số quán đóng cửa và một số quán mở cửa ~
Chúng tôi đã đến quán ăn Chungnam.




Ngay lối vào quán có một cửa hàng bán đồ hải sản rán thật hấp dẫn ^^. 4




Mặc dù thời gian đã muộn nhưng nhìn vẫn rất đông khách đúng không




Những đồ hải sản chúng tôi mua đã nhờ quán ăn nấu như vậy kkkkkk 






Nhìn rất ngon đúng không nhỉ??? Đồ hải sản rất tươivà ngon !!
Và đây là phí quán ăn nấu cho và những phí cơ bản khác. 




Các bạn đừng vì thời gian đã muộn mà lùi món ăn mình yêu thích đến ngày hôm sau, hãy tới ngay chợ hải sản Noryangjin ở Dongjak- gu nhé~
Bạn nào tự lái xe đi thì đừng lo, bãi đỗ xe luôn có chỗ đỗ thoài mái
Còn bạn nào sử dụng phương tiện giao thông thì đi tuyến tàu số 1 hoặc số 9, rồi xuống ga Noryangjin ra cửa số 7 bạn chỉ đi bộ khoảng 5 phút là tới nơi. ~~~~~~~
Viện thẩm mỹ Braun hẹn gặp lại các bạn ở bài sau viết sau. ~~~ tạm biệt ^^



Hotline: +82 10 - 8940 - 2401(tư vấn viên người Việt)
Zalo/ Viber : +82 10 - 8940 - 2401
Website: http://vienthammybraun.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/HappygirlBraun/
Instagram: https://www.instagram.com/braun.benhvienthammyhanquoc/
Blog: https://braunpsvietnam.blogspot.com/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCWGv4os-bkq8GbqbPdcPnKw
Địa chỉ bệnh viện: Cửa số 4, ga apgujeong, đ
ường tàu số 3 / 857, Nonhyeon-ro, Gangnam-gu, Seoul, Republic

Nhận xét

Bài đăng phổ biến